Cho thuê container văn phòng giá rẻ tại Nghệ An – TP Vinh

Dịch vụ cho thuê container văn phòng giá rẻ là một dịch vụ rất phát triển trong những năm gần đây. Cùng với nhu cầu đi thuê ngày càng tăng, các dịch vụ cho thuê cũng phát triển theo về cả quy mô và chất lượng. Dịch vụ này mang đến hướng đi mới, giải quyết được bài toán mà nhiều chủ doanh nghiệp đau đầu. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kĩ hơn về dịch vụ này nhé. 

Sự phát triển của dịch vụ cho thuê container văn phòng

Sở dĩ, dịch vụ cho thuê container văn phòng được phát triển trong những năm gần đến đến từ việc nó đáp ứng được nhu cầu thiết thực của thị trường. Cho thuê container giá rẻ làm văn phòng mang đến những ưu điểm như sự linh hoạt, tiện lợi, nhanh chóng và đặc biệt tiết kiệm chi phí. Sự phát triển của dịch vụ có thể được giải thích bằng những lợi ích mà nó mang đến.

– Tiết kiệm chi phí

So sánh khi xây một một văn phòng theo truyền thống, chúng ta phải bỏ ra nhiều chi phí mua nguyên vật liệu, thuê lao động và cực kỳ mất thời gian. Nhưng dùng container văn phòng giá rẻ có thể giảm tối đa chi phí. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền 1/10 nó là có thể sở hữu một văn phòng container vừa hiện đại vừa tiện nghi trong thời gian 1-3 ngày.

– Di chuyển linh hoạt

Nếu xây dựng một văn phòng cố định, bạn có nghĩ tới khi xong việc thì nó có thể làm gì không? Hay lại đập đi rồi tới công trình khác bạn lại xây lại từ đầu. Làm như vậy sẽ tốn rất nhiều tiền của và thời gian. Thay vì đầu tư liên tục, bạn chỉ cần tìm nơi cho thuê container văn phòng giá rẻ để làm văn phòng làm việc. Khi xong việc bạn chỉ cần liên hệ, bàn giao và thanh toán cho bên cho thuê.

– Bền bỉ và rất an toàn

Như mọi người cũng đã biết, container thiết kế để bảo quản hàng hóa nên độ bền của nó rất tốt. Sử dụng lâu dài từ 10- 15 năm hoặc có thể lâu hơn. Tính an toàn bảo vệ con người khỏi những tác động từ môi trường làm việc bên ngoài.

– Không gian văn phòng mới mẻ

Mẫu mã đa dạng, phong phú với nhiều kiểu dáng khác nhau, lắp đặt các trang thiết bị đi kèm như: Hệ thống điện, điều hòa nhiệt độ, phòng vệ sinh khép kín… Văn phòng container mang đến một không gian làm việc, nghỉ ngơi không kém những mô hình làm việc hiện đại khác.

Xem thêm: Bán container văn phòng Nghệ An

Đánh giá chất lượng dịch vụ cho thuê container văn phòng giá rẻ theo quy chuẩn

Thông thường, khi tìm nơi cho thuê container văn phòng giá rẻ thì chúng ta thường sử dụng luôn dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công của bên cho thuê. Tuy nhiên, khi bàn giao công trình thì bạn cũng cần có một số kinh nghiệm để đánh giá được chất lượng của container văn phòng, để có những nhận xét và phản hồi kịp thời nhất.

+ Vỏ container văn phòng làm bằng khung thép, chất lượng chịu lực tốt, chồng cao được nhiều tầng. Phải được xử lý về mặt kỹ thuật, nếu là container cũ thì được sơn mới lại: 1 lớp chống rỉ sét, 1 lớp sơn lót và 1 lớp sơn màu bên ngoài.

+ Hệ thống cửa: cửa đi và cửa sổ đảm bảo tỉ lệ phù hợp với kích thước của công ten nơ như đã thoả thuận trước đó. Các cửa phải có khung sắt bảo vệ. Bên ngoài có mái che để ngăn nước bị hắt vào bên trong.

+ Tường: hệ thống tường bao phải ốp gỗ, lót xốp cách nhiệt chống nóng và giúp hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng.

+ Trần: ốp gỗ hoặc nhựa.

+ Sàn: theo yêu cầu của bạn, sàn có thể để nguyên bản hoặc lót gỗ, lát gạch đá hoa, trải simili PVC

+ Hệ thống điện: các dây dẫn và ổ cắm âm tường đảm bảo gọn gàng nhất. Có đầy đủ ổ cắm, công tắc đèn, công tắc nguồn điện. Hệ thống bóng đèn đảm bảo độ sáng.

+ Trang bị: điều hòa, quạt điện theo yêu cầu và có bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu thêm quạt thông gió, hút gió khiến cho văn phòng thoáng mát hơn.

Dịch vụ cho thuê container văn phòng giá rẻ của chúng tôi

Dịch vụ cho thuê container văn phòng giá rẻ trên thị trường Nghệ An tương đối nhiều, khiến khách hàng lo lắng không biết nên lựa chọn nơi thuê. Nếu tham khảo trên internet hoặc thông tin từ một số người trong ngành, bạn sẽ được biết đến thương hiệu Quốc Bảo Nghệ An của chúng tôi. Uy tín chính là điều làm nên thương hiệu của Quốc Bảo Nghệ An trong suốt 15 năm hoạt động trên thị trường.

Về dịch vụ cho thuê container văn phòng giá rẻ, hiện nay chúng tôi có cung cấp:

+ Cho thuê container văn phòng 20 feet ( Dài 6m x rộng 2,5m) loại này có thể làm văn phòng cho số lượng nhân viên làm việc từ 4-5 người.

+ Cho thuê container văn phòng 40 feet ( Dài 12m x rộng 2,5m) phù hợp với diện tích đặt lớn hơn, có thể làm văn phòng hoặc kho cho số lượng từ 8-10 người làm việc. Với loại công ten nơ 40 feet thì quý khách hàng có thể dùng làm nhà kho, chứa máy móc thiết bị, giấy tờ, đồ đạc bảo hộ, máy móc…

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt xếp container theo chiều dọc hoặc chồng tầng có thể tạo nhiều phòng mà không cần sử dụng không gian rộng. Dịch vụ cho thuê container văn phòng được lắp đặt bao gồm các cửa ra vào, cửa sổ, máy lạnh, cách nhiệt, và thậm chí cả nhà vệ sinh, chậu, vòi sen theo yêu cầu cụ thể của khách hàng. Bạn có thể yên tâm, vì chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế container văn phòng phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.

Thương hiệu Quốc Bảo Nghệ An lan tỏa giá trị

Quốc Bảo Nghệ An chuyên mua bán, cho thuê container giá rẻ trên địa bàn Nghệ An và nhiều khu vực khác. Các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng tôi luôn đặt hai yếu tố chất lượng dịch vụ và giá cá phù hợp lên hàng đầu và nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Quốc Bảo Nghệ An cho thuê container văn phòng giá rẻ luôn phục vụ khách hàng tận tình, các dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo trì, sửa chữa nhanh chóng. Vui lòng liên hệ với Quốc Bảo Nghệ An theo số Hotline: 0967 272 227 để được tư vấn giải đáp tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH vận tải & thương mại Quốc Bảo Nghệ An

Địa chỉ: 161/3 đường Trường Chinh, P. Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An.

Số điện thoại: 0913 272 227 / 0967 272 227 (A. Bảo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *